6 Vị trí nổi bật trên Ford Ecosport l Gia Xe Ford

Gia Xe Ford giới thiệu 6 vị trí quanh xe nổi bật trên Ford Ecosport phiên bản Titanium.

Vị trí số 1 – Gia Xe Ford

  • Thiết kiế khí động lực học toàn cầu

Khi bạn nhìn thiết kế động lực học “Kinetic design”, nó chỉ ra năng lượng chuyển động bên trong. Nó được thể hiện qua các đường dập nổi năng động và bề mặt căng đầy. ALL-New Ford Ecosport trông như đang chuyển động mặc dù nó vẫn đướng im. lưới tản nhiệt thế thao thiết kế lớn đặc trưng của xe Ford kết hợp với đèn pha thiết kế ngang. Kiểu dáng thiết kế khí động lực học giúp giảm thiểu lực cản gió.

ford-ecosport-2016

Ford Ecosport 2016

  • Cảm biến gạt mưa tự động

cần gạt nước mưa cảm ứng tự động khi có mưa rơi vào kính chắn gió, giúp lái xe có tầm nhìn rõ mà không cần phải bật cần gạt bằng tay.

  • chức năng “Follow me home”

Chức năng “Follow me home” tích hợp trong cụm đèn pha giúp chiếu sáng đường đi sau khi động cơ đã tắt giúp cho người lái vẫn nhìn thấy đường khi ra khỏi xe lúc trời tối an toàn và an ninh hơn. Bạn có thể bật đèn pha sau khi tắt máy bằng cách kéo cần gạt về phía vô lăng đèn pha sẽ sáng và tự động tắt sau 30s. bạn có thể bỏ tính năng này bằng cách kéo cần gạt hướng về phía vô lăng 1 lần nữa hoặc bật khóa điện ON.

  • Đèn Pha tự động

Đèn pha kiểu dáng hiện đại tao cho Ecosport có thiết kế của tương lai. cụm đèn thiết kế ngang kết hợp với đường dập nổi kéo dài dọc thân xe ra phía sau. tạo thành đường thoát gió điều này làm giảm lực cản gió. Đèn pha tự động hoàn toàn mới sẽ tự động bật tắt theo điều kiện ánh sáng. Điều này giúp lái xe có được ánh sáng tối ưu trong mọi điều kiện.

  • Đèn sương mù

Đèn sương mù kiểu dáng phong cách thời trang phía trước cung cấp ánh sáng cần thiết khi tầm nhìn bị hạn chế cũng như trong điều kiện nguy hiểm

Ví trí số 2 – Gia Xe Ford

ford-ecosport-2016-dau-xe

  • Động cơ xăng 1.5L Ti-VCT Động cơ xăng 1.5L toàn cầu tạo công suất 110 mã lực, Mô men xoắn cực đại đạt 140Nm
  • Hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép – Powershift

Hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép tiên tiến là sự kết hợp tính hiệu quả và hoạt động nhanh nhạy của hộp số sàn với sự êm ái tiện lợi, dễ dàng sẻ dụng của hộp số tự động truyền thống. Hộp số này hiệu quả hơn đáng kể so với hộp số tự động sử dụng bộ biến mô, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ngang bằng thậm chí còn tốt hơn hộp số sàn trong một số trường hợp. Ngoài ra còn có chức năng chuyển số thể thao tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi sang số bằng tay do đó có những trải nghiệm xe tuyệt vời hơn.

Vị trí số 3 – Gia Xe Ford

ford-ecosport

  • Túi khí: Ecosport được trang bị 2 túi khí phía trước cho người lái và hành khách, túi khí rèm hai bên cho cả hàng ghế trước và hàng ghế sau. Túi khí cũng được thiết kế theo hình dạng để giảm ảnh hưởng gây ra các chấn thương ở vùng ngực bảo vệ hành khách và chủ sở hữu một cách hiệu quả nhất.
  • Gương chiếu hậu điều khiển chỉnh điện: Ford Ecosport hoàn toàn mới được trang bị gương chiếu hậu bên ngoài điều chỉnh điện kết hợp gương cầu có tầm nhìn rõ nét và dễ chịu tăng tầm nhìn bao quát rộng rất hữu ích khi lái xe trong thành phố.
  • Thiế kế hấp thụ năng lược: thiết kế hấp thụ năng lược của vô lăng, hộp cốp bên, ốp cánh cửa giúp bảo vệ tốt hơn cho người lái, người ngồi ghế bên và những người ngồi ghế sau trong các trương hợp có tác động từ đằng trước hoặc bên hông. Điều này cùng với những đặc tính an toàn khách đã khiến Ecosport trở thành một trong những xe an toàn nhất trên đường phố ngày nay.
  • Đai an toàn có chức năng căng sớm và tự nới lỏng và chuông nhăc thắt dây an toàn: dây đai an toàn trên xe ecosport có năng căng sớm và tự động nới lỏng được sử dụng để thắt chặt đai an toàn khi có tai nạn nghiêm trọng từ phía trước.
  • Báo động chống trộm: khách hàng có thể yên tâm và cảm giác thoải mái nhờ hệ thống bảo vệ được bố trí trên cửa xe, hệ thống này sẽ kích hoạt và sẽ nháy đèn pha, đèn đỗ và đèn cảnh báo trộm trên bảng điều khiển.

Vị trí số 4 – Gia xe Ford

  • thiết kế động học: Thiế kế Kinetic được thể hiện từ phía trước ra phía sau. Kính cửa phía sau thiết kế lớn bao quanh sang hai bên cùng với cụm đèn sau thiết kế hơi chếch. Bánh xe dự phòng với vỏ bọc thiết kế riêng, được gắn trên cánh cửa mở ngang. Ngoài ra, tay nắm mở cửa được tích hợp vào trong cụm đèn sau tạo điểm nhấn cho thiết kế sáng tạo của Ecosport
  • không gian khoang hành lý: Hàng ghế sau có thể được điều chỉnh tựa lưng về phía trước không gian hàng hóa rộng hơn.
  • Hệ thống treo: Ecosport hoàn toàn tích hợp nền tảng B2E từ mẫu Fieta mới với một số thay đổi cho phù hợp với kích thước của chiếc xe SUV. Các thanh giảm chấn và lò xo đã được điều chỉnh để đạt được một sự cân bằng tối ưu của hệ thống lái, và điều khiển xe.
  • Cảm biến lùi: hệ thống lùi đỗ xe sử dụng cảm biến siêu âm bốn điểm gắn ở cản sau của xe. Khi xe tiến đến gần các vật lớn như chiếc xe khách hoặc chướng ngại vật trên đường, nó sẽ phát ra âm thanh bip,bip để cảnh báo với tần số tăng dần khi khoảng cách đến gần các vật cản.

Vị trí số 5 – Gia Xe Ford

  • Vị trí ngồi lái cao: vị trí ngối lái cao, tầm quan sát rộng với kích thước nhỏ gọn. Ecosport hoạt động dễ dàng trong các đường phố nhỏ hẹp.
  • Hệ thống trợ lực điện (EPAS)
  • Khởi động bằng nút bấm thông minh: khóa điều khiển từ xa thông minh với khởi động bằng nút bấm, khách hàng có thể khóa cửa, mở cửa và khởi động mà không cần lấy điều khiển ra khỏi túi. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn phải vào xe với nhiều thứ trên tay.
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc: hỗ trợ khởi hành ngang dốc tự động ngăn chặn xe không bị trôi xe khi người lái xe di chuyển chân của mình từ phanh đến chân ga.

Vị trí số 6 – Gia Xe Ford

  • phong cách nội thất: các vật liệu cho nội thất của Ford Ecosport được lựa chọn sau khi nghiên cứu sâu rộng với người tiêu dùng, tập chung vào chất lượng, tinh tế và độc đáo.
  • SYNC: Ford SYNC cung cấp bởi Microsoft là một công nghệ lái rảnh tay đã đạt được nhiểu giải thưởng, cho phép khách hàng kiểm soát điện thoại di động và các máy nghe nhạc thông qua câu lệnh bằng giọng nói.
  • Điều hòa Tự động
  • ISOFI: Ecosport chăm sóc con của bạn. Chỗ ngồi ISOFIX của Ecosport phù hợp với tiêu chuẩn an toàn quốc tế, đảm bảo rằng ghế an toàn trẻ em tương thích có thể được gắn một cách nhanh chóng và an toàn.
  • Ghế sau gập 60/40
  • Hàng ghế sau của Ford Ecosport hoàn toàn mới gập 60/40 mang lại sự linh hoạt chứa được các hành lý có kích cỡ khác nhau cùng với hành khách.

Trên đây là 6 vị trí nổi bật Trên Ford Ecosport mà Gia Xe Ford chia sẻ với những tiện ích thông minh và tích năng an toàn, tiện nghi trên Ecosport. Mong rằng những tin tức trên sẽ giúp bạn biết nhiều hơn về Ecosport ALL-NEW.

093 356 3355 Yêu cầu báo giá
Gọi ngay
Zalo chát
Đăng ký tư vấn